Pages

2012, മേയ് 6, ഞായറാഴ്‌ച

തിളങ്ങുന്ന പ്രകാശത്താല്‍

തിളങ്ങുന്ന പ്രകാശത്താല്‍
സൂര്യന്‍ ഉദിച്ചു നില്‍ക്കുമ്പോള്‍
പ്രസന്ന സുന്ദരത്തോടെ
ചന്ദ്രന്‍ നിലാവ് പരത്തുമ്പോള്‍
ആകാശം മേഘാവൃതമാകുമ്പോള്‍
നിങ്ങളുടെ സൗന്ദര്യം തിളങ്ങുമ്പോള്‍
നിങ്ങളുടെ ആത്മാവിനെ പ്രകാശ ഭരിതമാകുക
എന്തെന്നാല്‍ ....
മരണം നിങ്ങളിലേക്ക് അണയും നേരം
ഞാന്‍ കാണുന്നു നിങ്ങളുടെ മുഖം
മുഖത്തെ തിളക്കം അത് അനുഗ്രഹമാണു
നിന്റെ ചിരി അത് തിളക്കം കൂട്ടും
അല്ലെങ്കില്‍ ഇരുട്ടില്‍ ആണ്ടു പോകും
അനുകമ്പയോടെ നെറ്റി ചുരുക്കുമ്പോള്‍
എന്റെ ഹൃദയത്തെ കാത്തു നില്കുന്നു
എനിക്കറിയാം ഞാന്‍ ക്ഷീണിതയാണെന്ന്
അതിനു ശേഷം ഞാന്‍ സംസാരിക്കില്ല
നിങ്ങള്‍ സഹാനുഭൂതിയോടെ അന്വേക്ഷിക്കുമ്പോള്‍
പക്ഷെ !
ഞാന്‍ അര്ഹിക്കുന്നില്ല എന്തെന്നാല്‍ ....
മരണം എന്നില്‍ വന്നണഞ്ഞു
മുഖത്തെ പ്രകാശം മാഞ്ഞിരിക്കുന്നു
നിങ്ങളില്‍ നിന്നുള്ള ദയയുടെ വാക്കുകളും
നിങ്ങളില്‍ നിന്നുള്ള നിസ്സഹായതയുടെ നോട്ടം
കാണുന്നു ഞാന്‍ പക്ഷെ ...
എന്റെ സമയം കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു
എന്റെ കണ്ണുകള്‍ മറയുമ്പോള്‍
ചുണ്ടുകള്‍ വറ്റി വരളുമ്പോള്‍
എന്നിലുള്ള അവസാന ശ്വാസം വിട്ടകന്നു
ഒരിക്കലും ഞാന്‍ തിരിച്ചു
വരില്ലന്നു എനിക്കറിയാം
എന്റെ അവസരം കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു
ഇനി നിങ്ങള്കുള്ളതാണ്
നാളേക്ക് വെക്കാതെ ഇന്ന് തന്നെ ചെയ്യേണ്ടത് ചെയ്യു
താമസിക്കേണ്ട സമയം അധികരിച്ചിരിക്കുന്നു ...!

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ