Pages

2012, മേയ് 4, വെള്ളിയാഴ്‌ച

നശ്വരം

ഞാനൊരു ചെടിയുടെ അടുത്ത് പോയി...
വിരിഞ്ഞ പൂ കണ്ടു എന്‍ കണ്‍ വിടര്‍നു പോയി...
മനസ്സില്‍ സന്തോഷമാസമയം വന്നുവോ..
വിരിഞ്ഞ പൂ നോകി ഞാന്‍ മന്ദഹസിച്ചു..

നിറമാര്‍ന്ന ഇതളിന്റെ ഭംഗിയോ..
തരളമാം പൂവിന്‍ ഗന്ധമോ...
ഞാനും കൊതിച്ചു...ഒരു പൂവായിരുന്നെങ്കില്‍...

എന്‍ ചിരി കണ്ട പൂ തേങ്ങാന്‍ തുടങ്ങിയോ..
തേങ്ങുന്ന പൂവിനെ നോക്കി ഞാന്‍...
ദുഖത്തിന്‍ കാരണം ആരാഞ്ഞു...
പൂവതാ ചൊല്ലുന്നു....
ഞാനോ ഇന്നലെ മോട്ടായിരുന്നു...
വിടര്‍ന്നപോള്‍ ഞാനിന്നു സൌന്ദര്യമായി..
എന്‍ സൌന്ദര്യം കണ്ടു നീ..
ഞാനകാന്‍ കൊതിച്ചതല്ലയോ..

ഇന്ന് കഴിഞ്ഞാലോ എന്റെ അവസ്ഥ..
നാളേക്ക് ഞാന്‍ കൊഴിഞ്ഞു പോയ്‌...
നശ്വരമാം സൌന്ദര്യം കണ്ടു നീ...
പുഞ്ചിരി തൂകി നിന്നിടുന്നോ...

ഈ ജീവിതം വെറും നശ്വരം...
എന്ന് മറന്നു പോയിടുന്നോ...
ഈ ജീവിതത്തിനിടക്ക് നീ ...
ചെയ്ത   പാപമോ ..കണക്കുമില്ല
ഇത് കേട്ട് തരിച്ചു നിന്ന് പോയ്‌ ഞാന്‍..
തേങ്ങുന്ന പൂവിനെ നോക്കി കരഞ്ഞു പോയി...
ഓര്‍ത്തു നോക്കി എന്‍ ജീവിതത്തില്‍....
കഴിഞ്ഞു പോയ കളത്തിലെ പാപങ്ങള്‍...
കൊഴിഞ്ഞു പോകുന്ന ഈ ജീവിതത്തില്‍...

നാളേക്ക് വേണ്ടി ഞാന്‍ സമ്പാദിച്ചതെന്തു...
ഒന്നുമില്ല..ഒന്നുമില്ല..ഒന്നുമില്ല..മിച്ചം...
ചെയ്തു പോയ പാപത്തിന്‍ കണക്കുകളല്ലാതെ.....!


അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ