Pages

2012, മേയ് 4, വെള്ളിയാഴ്‌ച

ഓര്‍മ്മകള്‍

നിന്നെ കുറിച്ചുള്ള ഓര്‍മകളില്‍ ,,,,,
നീ വരുന്നതും കാത്തിരുന്നു ,,,,,,,,,
അകന്നിടുന്നോ നീ മറഞ്ഞിടുന്നോ,,,,,?
ഒന്നും മിണ്ടാതെ എങ്ങോ പോയിടുന്നോ ,,,
ആള്‍കൂട്ടത്തില്‍ ഞാന്‍ നിന്നിടുമ്പോള്‍,,,,,
മൂകമായി നീ വിളിചില്ലയോ ,,,,,,,
നിന്‍ വിളി കേള്‍ക്കാന്‍ ഞാന്‍ തിരിയും മുന്‍പേ ,,,,
നീ അകന്നില്ലയോ,,,,
ഒരു രാവില്‍ അടുത്ത് വരാന്‍ ഞാന്‍ കൊതിച്ചു.....
എന്‍ ആത്മാവ് വിട പറയും മുന്‍പേ കാണുവാനും ,,,,
മോഹങ്ങള്‍ മനസ്സില്‍ നിറയുമ്പോള്‍ ,,,,,
ആശയാലെ എന്‍ കണ്ണിലെ തിളക്കവും...
ഒരു സ്വപ്നമോ....ഒരു രാവില്‍ ഒരു കാറ്റോ....
നിലാവ് പോല്‍ അരികത്തായി അണയും നേരം....
മിഴികള്‍ തുറന്നു നിന്നെ നോകുമ്പോഴേക്കും....
നീ മറഞ്ഞിടുന്നു.....
ഇന്നെന്റ്റെ യഥാര്‍ത്തമാം ജീവിതം....
നിറം മങ്ങിയ വേഷം മാത്രം ,,,,,,
ഒന്നും മിണ്ടാതെ പോയതെന്ത് നീ.....
ഒരികലും അറിയാതെ.. അത് വരെ കാണാതെ ,,,,
ഒരുപാട് ആശയാല്‍ ഞാന്‍ കാത്തിരുന്നു ,,,,
നിറം മങ്ങിയ സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ നിരാശയില്‍ ,,,,,
നിന്‍ ചാരത്തണയുമ്പോള്‍
മറക്കുന്നു ഞാന്‍ എന്‍ ദുഖങ്ങളൊക്കെയും...
ഇടറാതെ, പതറാതെ നിന്നിടുന്നു ,,,,,
സ്നേഹമാം നിന്‍ ചോലയില്‍ ,,,,,
ഈ കാറ്റും പുഴകളും അന്യമാണ് എനിക്കെപ്പോഴും....
നീ ഇല്ലാത്ത നിമിഷങ്ങളില്‍ ,,,,,,
എന്‍ മനസ്സില്‍ ഉരുകുന്ന വേദന അറിയുന്നുവോ നീ ....
ഒരില പൊഴിയും പോലെ എന്‍ സ്വപ്നം പൊഴിയുന്നു മണ്ണില്‍ ,,,,
മണ്ണില്‍ ലയിക്കുന്ന സ്വപ്നങ്ങളേ - നിങ്ങള്‍....
ഒരു വൃക്ഷത്തിന്‍ വേരായി വീണ്ടും തളിര്‍കുമോ

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ