Pages

2012, മേയ് 4, വെള്ളിയാഴ്‌ച

നിഴല്‍

നിഴലേ നിഴലേ നീ മായല്ലേ ..
നിഴലേ നിഴലേ നീ അകലല്ലേ
എന്‍ മനസ്സാണ് നീ എന്‍ അഴകാണ് നീ

ഈ വെണ്ണിലാവില്‍ തെളിയും നിറമാണ് നീ
എന്‍ ചുണ്ടില്‍ വിരിയും ചിരിയാണ് നീ
മായല്ലേ നീ അകലല്ലേ
ഒന്നും മിണ്ടാതെ നീ അകന്നിടല്ലേ

കാണുന്നു ഞാന്‍ ഓര്‍ക്കുന്നു ഞാന്‍

എന്നിലണയുന്ന നിമിഷങ്ങള്‍ ഓര്‍ക്കുന്നു ഞാന്‍
അഴകായി വിരിയും എന്‍ മനസ്സില്‍
മഴ വില്ല് പോലെ വന്നു വോ നീ
കുളിര്‍ മഞ്ഞു പെയ്യും നീല രാവില്‍
മലരായി വന്ന പൂവാണ് നീ
അകന്നുവോ നീ മറന്നുവോ
എന്നെ തനിച്ചാക്കി മറഞ്ഞു പോയോ
എന്‍ ഹൃദയം തേങ്ങുന്നു നിനക്കായ് എന്നും
എന്‍ ഉള്ളം കൊതിക്കുന്നു നിന്‍ വരവിനായി
എന്നെ കാണാതെ നീ മാഞ്ഞിടല്ലേ
നിഴലേ നിഴലേ നീ അകന്നിടല്ലേ
എന്നെ താനിച്ചാകി അകന്നിടല്ലേ
എന്‍ സ്വപ്നങ്ങളൊക്കെയും പോയി മറയും
വിഷാദം എന്നില്‍ പടര്‍ന്നുയരും
നിലാവില്‍ സന്ധ്യയില്‍ ഞാന്‍ തനിച്ചായിടും
എങ്ങോ എങ്ങോ നീ മറഞ്ഞിടുന്നു..
ഒന്നും കാണാതെ നീ പോയിടുന്നു ...
ഈ പ്രകാശത്തില്‍ നീ അലിഞ്ഞു പോയി

നിഴലേ ഞാന്‍ മാത്രം തനിച്ചുമായി...!

1 അഭിപ്രായം: